DỊCH VỤ CHO THUÊ LAO ĐỘNG THÀNH PHÁT

Công Ty Vận Tải Thành Phát chuyên về dịch vụ cung cấp lao động thời vụ theo dự án, hợp đồng ngắn hạn, theo tháng, theo năm tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng. cho thuê nhân công lao động phổ thông công nhân sản xuất, điện tử, may mặc, gia công …cho các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

Công Ty Vận Tải Thành Phát nhiều năm trong kinh nghiệm lựa chọn và đội ngũ nhân công được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao, đặc biệt là sự tỉ mỉ trong công việc. Qua nhiều năm, Công Ty Vận Tải Thành Phát đã trở thành một cái tên không thể thiếu của các doanh nghiệp tại Tp.HCM và các tỉnh thành trong việc cung cấp nhân công và cung ứng lao động cho các doạnh nghiệp.

Sự Khác Biệt Của Chúng Tôi So Với Các Đơn Vị Khác

– Đội ngũ nhân công lao động của chúng tôi được tuyển và chọn lọc khá khắc khe luôn phải đảm bảo về chất lượng công việc, tính tỉ mỉ đặc biệt là sự chuyên cần.

– Đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp, đa dạng các lĩnh vực ngành nghề, luôn hoàn thành công việc nhanh gọn, đảm bảo chất lượng hàng hóa sản phẩm cung như làm việc luôn đúng tiến độ được giao.

– Chúng tôi cam kết đội ngũ của chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng, đội ngũ nhân công của chúng tôi sẽ giúp quý công công ty, doanh nghiệp hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

Quy Trình Làm Việc​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ với quy trình làm việc đã được tối ưu,

giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của khách hàng mà vẫn đem lại hiệu quả.

Bước 1: Khảo sát

Khi nhận được thông tin từ khách hàng nếu cần thiết, chúng tôi sẽ triển khai nhân viên để thực hiện khảo sát thực tế. Dựa trên thông tin thu thập được, chúng tôi sẽ tư vấn loại xe nâng phù hợp nhất, giúp tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất cho công việc.

Bước 3: Báo giá - ký hợp đồng - đặt cọc

Sau khi đã thống nhất phương án, chúng tôi sẽ tổng hợp khối lượng công việc và lập bảng báo giá chi tiết. Nếu quý khách hàng đồng ý với báo giá, chúng tôi sẽ tiến hành việc ký hợp đồng. Quá trình này đòi hỏi thanh toán trước khoảng 30%-40% giá trị hợp đồng sau khi nhận được chứng từ hoá đơn VAT.

Bước 5: Bàn giao - nghiệm thu

Sau khi đã hoàn thành các công việc theo mô tả và danh sách theo kế hoạch, chúng tôi sẽ tạo biên bản bàn giao công việc đã hoàn thành. Quý khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu tất cả các công việc đã được thực hiện, đảm bảo tuân thủ các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Bước 2: Khảo sát tư vấn - đề xuất giải pháp

Sau khi tư vấn, Công Ty Vận Tải Thành Phát tổng hợp thông tin từ việc khảo sát thực tế. Chúng tôi dựa trên thông tin để xác định các yếu tố địa điểm triển khai, khối lượng hàng hóa, máy móc và vật chất cần di chuyển, cùng với khối lượng công việc. Qua đó, chúng tôi sẽ đề xuất phương án triển khai phù hợp nhất.

Bước 4: Triển khai công việc

Công Ty Vận Tải Thành Phát cam kết thực hiện công việc đúng theo thời gian đã thống nhất trong hợp đồng. Đội ngũ của chúng tôi sẽ đảm bảo việc cử xe và nhân viên đến địa điểm cụ thể để triển khai công việc theo kế hoạch đã được đề ra.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng - đánh giá dịch vụ

Hoàn tất nghiệm thu và thanh toán chi phí còn lại theo hoá đơn VAT, chúng tôi mong muốn sự hài lòng từ phía quý khách hàng về dịch vụ thuê xe nâng mà chúng tôi đã cung cấp. Đồng thời, chúng tôi rất trân trọng ý kiến đóng góp của quý khách để nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

LIÊN HỆ NGAY VỚI THÀNH PHÁT

LIÊN HỆ NGAY

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VẬN TẢI THÀNH PHÁT

LIÊN HỆ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Thiết kế bởi Tmarketing.vn

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

THEO DÕI CHÚNG TÔI

showroom